Tuesday, June 30, 2009

DK MOMENT: Prom Nyt

1. DK once danced with this girl in the prom..

itago natin siya sa pangalang Anna...

Tahimik ang Dalawa sumayaw

as in...silent....

Habang sumasayaw cla dumating isang lalaki

itago natin siya sa pangalang Sonic...

"Ei DK pwd ko ba siyang isayaw, 5 minutes lang..."

pumayag si DK...

after 5 minutes, hindi na bumalik si Anna kay DK...

2.Isa sa pinakamalala na kasalanan ko sa mundo ay nangyari din nung prom at mei Kinalaman din Si DK.

Kasayaw ko ang isang babae, itago natin siya sa pangalang Oichi.

tapos si DK kasayaw si itago natin sa pangalang Pearl

e dahil gusto ko makasayaw si Pearl...

PsychicSidekick: Oichi...may gagawin ako sayong kasalanan...

Oichi: Anu Un?

PsychicSidekick:DK! Switch partners tau!!

Nagalit sakin si Oichi nun...

Basically ayaw nila makasayaw si DK...

Bida kasi eh...so un magisa nalang siya...

Si DK Nung Prom...


What really sucks about him that night, is that he was wailing on this girl.

Itago natin sa pangalang Ike.

dahil hnd sya nakapunta.

he bitched about it...(CQB 2 The "Teleserye" Mentality)

and was so anal bout it...(give Ike A Break DK)

so un...

-Regards,

Psychic Sidekick

No comments:

Post a Comment