Tuesday, June 30, 2009

(Tayong Dalawa Special PART 2)Ramon Lecumberi:Bida!

Kahit si Coco Martin Ay Hindi Bida...

Ang Character Na Pioportray niya na si Ramon Lecumberi Ay Bida..

Part 2: Ramon Lecumberi

*Dahil Itinakwil siya ng Kanyang Tatay. Pansin niyo ba bakit Lecumberi Last Name niya at hindi Dionisio O Garcia? Dahil Iba ang Bumuntis Kay Marlene. At nung Eto ay Kinausap Ang Tatay ay itinakwil at idineny nito. Kaya nagsimula pagiging Bida Ni Ramon. Dahil Sakop eto ng ikalawang CQB "Teleserye Mentality"

*Dahil sa Jealousy kay JR na Tinanggap ng Tatay at naging padre de pamilia, si Ramon ay naghanap ng Paraan na magpakalma at maging Bida kaya siya sumali Sa GunRunning at nakilala si LEO at sa huli naitumba niya si Leo at naging Bagong Leader ng Gun runners. At Napatunayan nya ang ikatlong CQB ("My Way" Mentality) Pinatay niya si Leo Para Maging Leader. sabi mismo ni Ramon kay Gretta.

"Dito ako ang Boss, Dito ako ang pinagmamalaki at nirerespeto, Dito ako ang Bida"

SO from Kapatid na takwil to Gunrunning Bida!

*Dahil SI Ramon ay si Coco Martin in Character. nakuha din niya ang galing ni Coco mag Acting

*Dahil sa mga memorable nyang eksena,

-Ramon to dave

Ramon:"Parehas Kayou ng nanay mo nha may TIRIRING!"

- At ang kanyang boses pag nagagalit!

-Ung eksena na hindi pala siya pwede magdonate ng Kidney Kay JR.

Ramon:"Akala ko ako na magliligtas sa pamilya, Akala ko ako na ang BIDA"

*Ang Bida Ay Walang Kamalaymalay sa kanyang Pagiging Bida*

*At Dahil Dito

AMP KA!! SHIT KA KAINGGIT KA!!!

Nagkaroon sila ng affair ni Olivia (Si Regine Angeles)

AMP

SYA!!

AT!!

Si Regine Angeles....

Bida Meter:

9/10

Pinatay niya kasi Si Olivia eh, at pinili si Gretta. Pero Dalawang CQB na master na niya... Bida Ka Ramon!!

-Regards,

Psychic Sidekick

No comments:

Post a Comment